SỬA MACBOOK SỬA CHỮA MACBOOK IMAC MAC PRO CHỮA LAPTOP HÀ NỘI

http://www.suachuamaytinh.vn


TV 4K UHD hẵng còn xa vời với Apple?

Sau nhiều thông tin đồn thổi, cuối cùng giới công nghệ đành ngậm ngùi ngóng chiếc TV 4K UHD của Apple đến tận cuối năm 2014 mới xuất xưởng.
 

       Sau nhiều thông tin đồn thổi, cuối cùng giới công nghệ đành ngậm ngùi ngóng chiếc TV 4K UHD của Apple đến tận cuối năm 2014 mới xuất xưởng.



 
Apple hướng tới việc thay đổi góc nhìn của người dùng thông qua siêu phẩm TV 4K UHD


       Trải qua quãng thời gian tính bằng năm, Apple đã khiến giới phân tích và người dùng công nghệ mong ngóng đến mỏi mòn sự xuất hiện của chiếc TV 4K UHD (Ultra HD) đầu tiên của hãng. Tiếc rằng cho đến nay, Apple vẫn chưa có động thái gì thể hiện là đã “đi đến hồi kết” của dự án phát triển hạng mục mới này.
 
       Dẫn nguồn tin theo lời Masahiko Ishino từ hãng Advanced Research Japan đã bình luận, Ishino dự đoán là sẽ còn rất lâu nữa Apple mới có thể hoàn thành kế hoạch mở rộng thị trường sang lĩnh vực TV cao cấp. Cũng như Ishino đã phân tích, Apple sẽ cần đến nguồn linh kiện từ các hãng lớn như Samsung với bộ vi xử lý đồ họa, LG là màn hình LCD, Corning là lớp kính Gorilla Glass 3 chuyên dụng dùng để bảo vệ màn hình TV....cùng sự hợp tác với Foxconn mới có thể lắp ráp thành công chiếc TV 4K UHD như Apple hướng tới.
 
       Liệu chiếc TV 4K UHD có trở thành siêu phẩm như Apple mong muốn, có thể thay đổi cả một thói quen cố hữu của người dùng TV qua các kênh sóng - cáp truyền hình như hiện nay? Hơn cả một chiếc SmartTV đang có trên thị trường, với giá khoảng từ 1,500 USD đến 2,500 USD là người dùng đã có thể sở hữu chiếc TV 4K UHD 55inch hoặc 65inch sản xuất bởi Apple vào dịp gần cuối năm 2014 tới - Ishino kết luận.
 
N.D.T.M
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây