SỬA MACBOOK SỬA CHỮA MACBOOK IMAC MAC PRO CHỮA LAPTOP HÀ NỘI

http://www.suachuamaytinh.vn


Chờ đón iPad thế hệ mới "ra đời"

iPad 5 sẽ có styles giống như iPad Mini và iPhone 5S

iPad 5 sẽ có styles giống như iPad Mini và iPhone 5S

Theo tờ All Things D cho biết, vào ngày 22/10 tới đây, Apple sẽ cho ra mắt iPad thế hệ mới, cũng là sản phẩm khép lại một năm thành công của quả-táo-cắn-dở.
 

       Theo tờ All Things D cho biết, vào ngày 22/10 tới đây, Apple sẽ cho ra mắt iPad thế hệ mới, cũng là sản phẩm khép lại một năm thành công của quả-táo-cắn-dở.


 


       Sau nhiều tin đồn không chính thức về việc vào trung tuần tháng 10 Apple sẽ giới thiệu với người dùng các sản phẩm chốt lại năm 2013 thành công ngoài mong đợi, mới đây chuyên trang All Things D (nơi được coi là “sân nhà” để Apple phô diễn từ con người đến thành phẩm do mình tạo nên) đã khẳng định mốc thời gian 22/10 sắp tới sẽ là ngày iPad 5; iPad Mini 2; máy tính xách tay Mac Pro cùng hệ điều hành (HĐH) OS X Mavericks ra mắt người dùng. Tuy nhiên, về địa điểm diễn ra sự kiện, tờ báo này lại không hề đề cập đến, như thể một bí mật chưa thể bật mí (?!).
 


       Chẳng rõ có phải “chiêu thức seeding” hay không, thời gian trước giờ G bỗng xuất hiện một loạt hình ảnh được các cư dân mạng truyền tay nhau, so sánh kiểu dáng giữa 2 thế hệ máy tính bảng mới là iPad 5 và iPad Mini 2 của Apple. Nếu những hình ảnh này là chính xác, việc đáp ứng nhu cầu của người dùng hứa hẹn sẽ được Apple áp dụng triệt để trong “lô hàng” đợt này. Bởi preview qua hình ảnh cho thấy khoảng cách về độ tinh xảo đã và đang dần được xóa bỏ, khi các sản phẩm tiếp theo thuộc dòng iPad sẽ có thiết kế vẻ ngoài với viền màn hình mỏng hơn, nhiều màu sắc đa dạng hơn để người dùng lựa chọn cho phù hợp với styles của mình như vỏ màu xám hay màu vàng champagne....không khác iPad Mini, iPhone 5S là mấy. Sự kỳ vọng càng được đẩy lên cao, khi người dùng đang rất trông đợi Apple sẽ làm họ thỏa mãn với các chi tiết như màn hình Retina, tính năng bảo mật với cảm biến nhận diện vân tay trên iPad thế hệ thứ 5 này.
 


       Liệu Apple có đáp ứng được những đòi hỏi chính đáng của người dùng? Các sản phẩm iPad 5, iPad Mini 2, máy tính xách tay Mac Pro, HĐH OS X Mavericks có đủ sức hấp dẫn để làm lu mờ hình ảnh ra mắt 2 mẫu tablet, phablet đầu tiên của Nokia, cũng như dòng máy tính bảng Surface 2 và Surface Pro 2 dự kiến sẽ được giới thiệu tại Nokia World diễn ra cùng ngày? Câu trả lời sẽ có đầy đủ vào ngày 22/10 tới đây, hãy cùng chờ xem.
 
N.D.T.M (ghi lại từ Internet)
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây