SỬA MACBOOK SỬA CHỮA MACBOOK IMAC MAC PRO CHỮA LAPTOP HÀ NỘI

http://www.suachuamaytinh.vn


Sửa laptop bị lỗi wifi, lỗi cạc mạng

Sửa laptop bị lỗi wifi, lỗi cạc mạng
Laptop bị hỏng cạc mạng hay bị lỗi wifi thường có nhiều nguyên nhân có thể do phần mềm cũng có nhiều do phần cứng cái vấn đề chính là làm sao để xác định tại phần mềm hay phần cứng.
Cách xác định lỗi do phần cứng hay phần mềm như sau:
- Phần mềm:
 
Kiểm tra card Wi-Fi
Để thử, bạn hãy chọn vị trí ngồi gần ngay các bộ tiếp sóng (Access point) hoặc Router để xem máy có bắt sóng tốt hay không. Cũng có khả năng, "cục" Access point phát sóng yếu, hoặc chặn địa chỉ Mac.
 
Để hệ thống hoạt động an toàn hơn, chỉ những thiết bị nối mạng có số đăng ký Mac nhất định mới được quyền truy cập vào hệ thống. Danh sách địa chỉ Mac các thiết bị nối mạng không dây sử dụng trong hệ thống mạng được khai báo thông qua phần mềm quản trị AccessPoint. Trong Windows XP hay 2000, thủ tục xác định địa chỉ Mac của thiết bị  mạng như sau: Nhấn chuột vào Start->Run, nhập vào dòng lệnh cmd rồi nhấn phím OK.
 
Trong cửa sổ DOS của tiện ích cmd, nhập vào dòng lệnh ipconfig /all (lưu ý giữa ipconfig và /all có khoảngtrống phân cách) rối nhấn phím Enter. Sau dấu ':' của dòng thông báo PhysicalAddress chính là địa chỉ MAC của thiết bị mạng. Với Windows 98/Me chỉ cần nhậpcâu lệnh winipconfig vào trong cửa sổ của lệnh Run, địa chỉ MAC sẽ nằm trên dòng thông báo có nhãn 'Adapter Address'). Do vậy, bạn cũng nên kiểm tra thêm ởđịa chỉ Mac để đăng ký lại. 
 
Lỗi trình duyệt
Khi cài trình duyệt khác thì chạy ngon.

Bạn có thể xác định lỗi ở máy qua các bước như sau:
Cài lại bản Windows thường,không cài bất kỳ phần mềm nào liên quan đến mạng. Sau đó thử vào lại Internet.Nếu ổn thì có thể do lỗi mấy phần mềm virus với firewall. Gỡ bỏ các phần mềm này và cài đặt lại để máy làm việc với nét dễ dàng hơn.
Dù laptop có bắt sóng được hay không, bạn cũng nên kiểm tra lại các trình duyệt Internet. Nên thử cả FireFox và Internet Explorer ... để so sánh, trình duyệt nào không vào mạng được thì có thể gỡ bỏ và cài đặt lại
 
Phần cứng: Thay wifi laptop giá từ 250k-450k tuỳ loại
Thông thường thì có những biểu hiện sau:
- Wifi bị gạch đỏ - cài lại được nhưng vài hôm lại bị. Thay wifi khác giá từ 250k - 450k tuỳ loại
- Wifi bắt rất yếu - Thay cái khác thì chạy bình thường 
- Không nhận phần cứng mặc dù đã cài đầy đủ driver cái này có nhiều nguyên nhân có thể do wifi có thể do linh kiện khác trên mainboard.

BỆNH VIỆN LAPTOP VDC
 
CHÚNG TÔI NHẬN SỬA LAPTOP TẤT CẢ CÁC DÒNG MÁY LAPTOP có mặt trên thị trường: 

Công ty cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế như: Mainboard, RAM, HDD, CPU, DVD, DVD-CDRW, DVD-RW, Keyboard, Battery, LCD, chipset, board cao áp, bóng đèn LCD, màn hình LCD - LED - HD và full HD, với giá cả hợp lý và bảo hành chu đáo.
- Toàn bộ là linh kiện chính hãng phong phú, bảo hành uy tín



Bên cạnh thiết bị hiện đại là đội ngũ nhân viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sua laptop
CHÍNH VÌ VẬY CHÚNG TÔI CÓ THỂ SỬA CHỮA TẤT CẢ CÁC DÒNG MÁY laptop HIỆN CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG VÀ NHỮNG DÒNG MÁY SẮP RA, VỚI TẤT CẢ CÁC PAN BỆNH TỪ NẶNG TỚI NHẸ. 


Nếu chiếc máy tính yêu quí của quý khách bị lỗi hỏng hãy để chúng tôi sửa chữa giúp bạn, 
Chất lượng dịch vụ và giá cả sẽ khiến bạn hài lòng!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây