HLV Barcelona bất ngờ phải nhập viện làm phẫu thuật

Thứ tư - 19/12/2012 14:19

 HLV Barcelona bất ngờ phải nhập viện làm phẫu thuật

(Dân trí) – CLB Barcelona xác nhận rằng HLV Tito Vilanova đã tái phát khối u tai sau cuộc phẫu thuật vào năm ngoái. Chiến lược gia này sẽ tạm thời rời khỏi ghế huấn luyện của Barcelona trong vòng 6 tuần để chữa bệnh.

Sau khi kế vị Pep Guardiola, Tito Vilanova đã giúp “con tàu” Barcelona trở lại mạnh mẽ ở La Liga với ngôi đầu tuyệt đối khi giành tới 46 điểm sau 16 vòng đấu. Tuy nhiên, ngày hôm qua, đội bóng xứ Catalan đã đón nhận cú sốc lớn khi Tito Vilanova đã bị tái phát khối u ở tai (lớn nhất trong tuyến nước bọt).

Tito Vilanova bất ngờ lâm bệnh khi đang thăng hoa cùng Barcelona
Tito Vilanova bất ngờ lâm bệnh khi đang thăng hoa cùng Barcelona

Được biết, hồi tháng 11 năm ngoái, khi còn là trợ lý của HLV Guardiola, Tito Vilanova đã phải rời xa sân cỏ trong 3 tuần để tiến hành phẫu thuật khối u mang tai này trước khi trở lại giúp sức cho Guardiola trong 6 tháng cuối cùng của mùa giải.

Theo những thông tin từ CLB Barcelona, trong ngày hôm nay (20/12), Tito Vilanova đã tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện Vall d’Hebron (Barcelona) và dự kiến, ông sẽ phải rời khỏi băng ghế huấn luyện của Barcelona trong vòng 6 tuần để điều trị hóa trị.

Ngay sau khi đón nhận thông tin buồn này, Barcelona đã quyết định hoãn mọi hoạt động trong ngày hôm qua liên quan tới CLB như buổi họp báo của chủ tịch Rosell hay bữa tiệc Giáng sinh của đội bóng.

Thông tin trên đã chính thức được đăng tải trên trang web chính thức của đội bóng, trong đó có đoạn: “Barcelona đã quyết định hoãn toàn bộ hoạt động như cuộc họp báo của Rosell vào buổi trưa. Cùng với đó, bữa tiệc Giáng sinh cũng đã được hủy bỏ.

Sau ngày hôm nay, CLB sẽ tiếp tục đăng tải thêm những thông tin còn hiện tại, chúng tôi không thể cung cấp bất cứ điều gì về vấn đề này. CLB Barcelona lấy làm tiếc vì những điều có thể gây ra vì quyết định của chúng tôi”.

Ngay sau khi thông tin Tito Vilanova sẽ phải rời khỏi băng ghế huấn luyện trong một thời gian, chiến lược gia này đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ từ những “ngôi sao” hàng đầu của làng thể thao thế giới như Xavi, Aguero, David Silva hay Rafa Nadal…

Bên cạnh đó, ngay cả đại kình Real Madrid cũng gửi lời chia buồn tới Barcelona, trên trang web chính thức của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có đoạn: “Real Madrid gửi lời chia buồn cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới HLV Barcelona, Tito Vilanova. Hy vọng rằng, ông ấy có thể hồi phục nhanh chóng”.

Được biết, theo những thông tin từ tờ Mundo Deportivo (thân Barcelona), nhiều khả năng BLĐ Barcelona sẽ đôn trợ lý HLV Jordi Roura lên tiếp quản đội bóng trong thời gian Tito Vilanova vắng mặt.

H.Long

Nguồn tin: linh kien laptop

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay3,218
  • Tháng hiện tại113,161
  • Tổng lượt truy cập30,563,673
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây